Bộ lọc trong Chi tiết Khách hàng

Evaluating - Đang phân tích

khách hàng
HH

HOÀNG HUYNH CTY

4 quarters ago

Thực tế là khi làm việc với 1 KH, sale hoặc admin đều cần cái nhìn tổng quan nhanh chóng của riêng KH đó
Mong GL xem xét bổ sung các bộ lọc trong phần chi tiết của KH cụ thể như sau
- Giao dịch\Đơn hàng: Bổ sung bộ lọc đơn hàng còn nợ (hoặc đơn hàng chưa thanh toán hết) -> Để hiển thị nhanh các món cần thu nợ.
- Lịch hẹn\Công việc: Bổ sung tab lọc công việc Đang tiến hành (hoặc chưa hoàn thành). Hiện nay tại đây đã có bộ lọc Hoàn thành rồi, nhưng thực sự Bộ lọc Đang tiến hành cần thiết để ra quyết định hơn. Mong bổ sung bộ lọc này.

Activity

LA

Lan Anh Getfly CRM

4 quarters ago

Hi HOÀNG HUYNH CTY,

Cảm ơn HOÀNG HUYNH CTY đã gửi phản hồi qua Getfly.

Getfly đã ghi nhận lại và sẽ tiến hành nghiên cứu thêm đề xuất này của mình nha.

Cảm ơn HOÀNG HUYNH CTY rất nhiều!


LA

Lan Anh Getfly CRM changed the status to Evaluating - Đang phân tích

4 quarters ago


Powered by Convas