Bổ sung thêm nút Zalo trong chi tiết liên hệ

In Progress - Đang hoàn thiện

khách hàng

Hồ Quang Hiển

almost 2 years ago

Trong trang chi tiết lên hệ ở trên Web và trêm App nên bổ sung thêm icon của Zalo để khi bấm vào đó có thể mở trực tiếp cửa sổ tin nhắn Zalo của 1 liên hệ cụ thể, hoặc có thể link trực tiếp đến giao diện tin nhắn truyền thống

Activity

Nguyễn Thành Nhân

almost 2 years ago

Mình cũng cần icon bấm mở nhanh liên hệ trên Zalo và cả trên Facebook nữa. Mong được tích hợp sớm.

Cường Trịnh

over 1 year ago

Mình cũng cần

cả zalo và facebook, cần tập trung thông tin quản lý KH ở 1 nơi, hoặc ít nhất có link để liên kết, hoặc có phần tìm kiếm trong phần social fanpage (cái này zalo có nhưng bên facebook CRM thì không có)

Anonymous #9894

about 1 year ago

Mình cũng đang cần tính năng này + ấn vào sđt có thể call KH luôn trên giao diện điện thoại

Anonymous #7405

about 1 year ago

tính năng này cũng hay, dễ quản lý trên giao diện hơn

Henry Le

about 1 year ago

Chào anh/chị, với phiên bản mới nhất đang được phát triển và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, sẽ bổ sung thêm phần Call Zalo. Cảm ơn anh/chị đã góp ý cho tính năng rất tiện lợi trên!

Henry Le changed the status to In Progress - Đang hoàn thiện

about 1 year ago

Cường Trịnh

about 1 year ago

phần call có thì tốt, không có cũng không sao. quan trọng ở CRM là quản lý tập trung thông tin.

Ví dụ như vào 1 khách hàng (F2) cụ thể thì vẫn không thể tìm được đoạn lịch sử hội thoạt với khách hàng trên các nên tảng zalo và đặc biệt là trên FB dù đã mua modul social. Đây là một thiếu sót lớn.

Henry Le

about 1 year ago

phần call có thì tốt, không có cũng không sao. quan trọng ở CRM là quản lý tập trung thông tin.

Ví dụ như vào 1 khách hàng (F2) cụ thể thì vẫn không thể tìm được đoạn lịch sử hội thoạt với khách hàng trên các nên tảng zalo và đặc biệt là trên FB dù đã mua modul social. Đây là một thiếu sót lớn.

@Cường Trịnh Cảm ơn anh đã đề xuất ý tưởng - hiện tại Getfly cũng đang nghiên cứu khả năng link giữa màn hình F2 - module Social Facebook/Zalo để user thuận tiện hơn trong việc theo dõi dữ liệu trao đổi với Khách hàng.

Hiện tại với hành động trên màn hình F2 thì như thế nào sẽ thuận tiện nhất cho anh thao tác?

Cường Trịnh

about 1 year ago

phần call có thì tốt, không có cũng không sao. quan trọng ở CRM là quản lý tập trung thông tin.

Ví dụ như vào 1 khách hàng (F2) cụ thể thì vẫn không thể tìm được đoạn lịch sử hội thoạt với khách hàng trên các nên tảng zalo và đặc biệt là trên FB dù đã mua modul social. Đây là một thiếu sót lớn.

@Cường Trịnh Cảm ơn anh đã đề xuất ý tưởng - hiện tại Getfly cũng đang nghiên cứu khả năng link giữa màn hình F2 - module Social Facebook/Zalo để user thuận tiện hơn trong việc theo dõi dữ liệu trao đổi với Khách hàng.

Hiện tại với hành động trên màn hình F2 thì như thế nào sẽ thuận tiện nhất cho anh thao tác?

@Henry Le

đầu tiên là ở phần phân hệ social, với FB thì tối thiểu cần bổ sung tính năng seach.
ở trong F2 thì cơ bản trước mắt cần có thể là icon fb or zalo và khi bấm vào link đc ra lịch sử hội thoại của khách hàng trên kênh đó.


Powered by Convas