Chức năng Social CRM- Quản lý fanpage

Evaluating - Đang phân tích

A#

Anonymous #9136

3 quarters ago

- Đề xuất khi cài đặt nhận thông báo khi có KH inbox vào fanpage thì nên có 1 thông báo riêng ở phần biểu tượng fanpage thay bằng việc là thông báo ở quả chuông phần tất cả dễ bị lẫn với phần khác dẫn tới phản hồi trả lời KH qua fanpage chậm.

- Khi cài đặt facebook cho phép hiển thị tên trên CRM để biết được bạn nào đang chat phản hồi với KH. Tuy nhiên phần này chị chỉ muốn hiển thị nội bộ cty nhìn thấy mà KH không thấy, KH chỉ thấy tên của fanpage thôi. 

=> Phần này khi test thì thấy phía KH sẽ thấy theo tên hiển thị trên CRM trong.

Activity

LA

Lan Anh Getfly CRM

3 quarters ago

Hi chị,

Cảm ơn chị đã gửi phản hồi qua Getfly.

Getfly đã ghi nhận lại và sẽ tiến hành nghiên cứu thêm đề xuất này của mình chị nha.

Cảm ơn chị rất nhiều!

LA

Lan Anh Getfly CRM changed the status to Evaluating - Đang phân tích

3 quarters ago


Powered by Convas