Evaluating - Đang phân tích
Henry Le
2 years ago
Cảm ơn Nhân đã góp ý, hiện tại phần này Getfly sẽ tiếp nhận thêm góp ý từ các KH khác để cân nhắc phần này nhé.
Henry Le changed the status to Evaluating - Đang phân tích
2 years ago
Nguyễn Thành Nhân
2 years ago
Phần chăm sóc khách hàng là rất quan trọng trong một doanh nghiệp. Chăm sóc cần phải được các tính năng tự động hỗ trợ để khách hàng có thể mua lại nhanh hơn và nhiều hơn. Mẫu form đăng ký vừa cần cho bên marketing để thu thập thông tin khách hàng, vừa cần cho bên chăm sóc khách hàng thu thập thông tin hoàn thiện về chân dung khách hàng từ đó chăm sóc mua lại dễ dàng hơn, vừa cần cho hành chính nhân sự làm mẫu đơn xin phép các loại. Việc phát triển form có thể thu thập tự động với các trường dữ liệu tùy chỉnh cho các phòng ban trong công ty là rất quan trọng cho bước đầu của việc thực hiện hóa quy trình nghiệp vụ tự động cho công ty.
Nguyễn Thành Nhân
2 years ago
Làm Optin form khảo sát buổi học. 1 Khóa học có nhiều buổi học. Mỗi buổi học đều có khảo sát chất lượng cùng 1 bộ câu hỏi. Hiện tại, optin form không có lưu lại kết quả buổi trước.
Optin form dành cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm hỏi về các đơn hàng mong muốn, các báo giá, chọn lựa số lượng đơn đặt hàng,... nên cần thông tin phải bao gồm bên đơn hàng, báo giá, sản phẩm,... nhưng hiện tại chỉ dành cho các trường thông tin khách hàng.
Nếu họ không khảo sát trong một 1 ngày sau sẽ gửi email nhắc làm khảo sát thì chưa setup automation được.