Noted - Lưu ý
Henry Le
2 years ago
Chào anh/chị,
Anh chị có thể vui lòng nêu chi tiết tình huống flow và vấn đề cụ thể đang gặp phải - Phần này đang có liên quan tới flow tích hợp Haravan - Getfly nên 2 team cần phân tích kĩ hơn chủ đề này.
Anh/Chị có thể liên hệ với Nguyên qua số 0967114835 hoặc henry@getflycrm.com để trao đổi về đề xuất này nhé.
Trân trọng,
Hải Nguyên
Getfly CXO
Henry Le changed the status to Noted - Lưu ý
2 years ago
AP Car Care (APMARKET.VN)
2 years ago
Hiện tại công ty chúng tôi có nhiều chi nhánh, cập nhật đơn hàng từ Haravan qua thì chúng tôi không có cơ sở dữ liệu để phân bổ khách hàng theo chi nhánh. Rất mong Getfly cho tôi giải pháp, hoặc update trường dữ liệu Kho hàng nào để phân bổ khách hàng cho NV phụ trách tại chi nhánh đó.