Tích hợp Zalo OA

Completed - Hoàn thành

social
HL

Henry Le

3 years ago

Tích hợp Zalo OA vào Getfly 4.0:
- Tiếp nhận và trao đổi với khách hàng chat với Zalo OA của công ty
- Nhận diện, thêm mới thông tin Khách hàng qua cửa sổ phụ

Activity

HN

Hoàng Nguyễn

3 years ago

Quá tuyệt vời

HQ

Hồ Quang Hiển

3 years ago

Hướng dẫn tôi nhé

12 hidden items

LA

Lan Anh Getfly CRM

last year

khi khách nhắn zalo đến Zalo OA mà là 1 khách hàng đang sẵn có trên CRM thì hệ thống cần cho phép update thông tin đó vào khách đang có?


hiện tại tôi bấm "thêm khách hàng" thì nó tạo ra dòng khách hàng mới chứ nó không cho phép update zalo đó vào khách đang có

@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,
Trong trường hợp tin nhắn ở zalo OA đã có thông tin khách hàng trên CRM, anh có thể nối Tin nhắn OA đến khách hàng sẵn có theo hướng dẫn sau ạ:

Anh thử lại giúp em nha.

Trân trọng!

@Lan Anh Getfly CRM hello bạn, trường hợp này là do khách hàng Tuyết Còi đã nhắn zalo từ trước nên hệ thống mới biết.


chứ tôi vừa thử xong. nếu 1 khách hàng mới hoàn toàn tên là Mít Xinh Đẹp lần đầu nhắn zalo đến và có trùng số đt với chị Nguyễn Thị Lan sẵn có trên hệ thống. thì tôi ko thể nào nhập Mít Xinh Đẹp vô chị Lan này được. nó cứ bắt tôi thêm mới khách hàng. và khi tôi thêm điền số đt chị Lan thì nó báo trùng và ko cho thêm (còn nếu tôi cjo phép trùng thì nó tạo khách mới luôn, ko còn là chị Lan nữa mà thành Lan 2 luôn rồi). Lần sau chị Mít Xinh Đẹp zalo lần nữa thì nó lại báo là chị Lan 2 chứ ko phải Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào chỉnh từ Lan 2 thành Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào add Mít Xinh Đẹp vào chị Nguyễn Thị Lan đang có.

@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,

Phần này em xin phép sẽ liên hệ để hỗ trợ trực tiếp cho mình anh nhé, khả năng có thể do thao tác của mình thôi ạ.

Cảm ơn anh!

TD

Thai Dang | VIP English

last year

khi khách nhắn zalo đến Zalo OA mà là 1 khách hàng đang sẵn có trên CRM thì hệ thống cần cho phép update thông tin đó vào khách đang có?


hiện tại tôi bấm "thêm khách hàng" thì nó tạo ra dòng khách hàng mới chứ nó không cho phép update zalo đó vào khách đang có

@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,
Trong trường hợp tin nhắn ở zalo OA đã có thông tin khách hàng trên CRM, anh có thể nối Tin nhắn OA đến khách hàng sẵn có theo hướng dẫn sau ạ:

Anh thử lại giúp em nha.

Trân trọng!

@Lan Anh Getfly CRM hello bạn, trường hợp này là do khách hàng Tuyết Còi đã nhắn zalo từ trước nên hệ thống mới biết.


chứ tôi vừa thử xong. nếu 1 khách hàng mới hoàn toàn tên là Mít Xinh Đẹp lần đầu nhắn zalo đến và có trùng số đt với chị Nguyễn Thị Lan sẵn có trên hệ thống. thì tôi ko thể nào nhập Mít Xinh Đẹp vô chị Lan này được. nó cứ bắt tôi thêm mới khách hàng. và khi tôi thêm điền số đt chị Lan thì nó báo trùng và ko cho thêm (còn nếu tôi cjo phép trùng thì nó tạo khách mới luôn, ko còn là chị Lan nữa mà thành Lan 2 luôn rồi). Lần sau chị Mít Xinh Đẹp zalo lần nữa thì nó lại báo là chị Lan 2 chứ ko phải Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào chỉnh từ Lan 2 thành Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào add Mít Xinh Đẹp vào chị Nguyễn Thị Lan đang có.

@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,

Phần này em xin phép sẽ liên hệ để hỗ trợ trực tiếp cho mình anh nhé, khả năng có thể do thao tác của mình thôi ạ.

Cảm ơn anh!

@Lan Anh Getfly CRM vậy bạn có thông tin liên hệ của mình đã chưa nhỉ? vì mình đã liên hệ nhân viên phụ trách là Ms Giang thì đều báo là không làm được. chỉ có cách tạo khách mới là Lan 2 rồi lại phải ra ngoài danh sách khách hàng để "merge" 2 khách trùng là chị Lan 2 và chị Nguyễn Thị Lan vào nhau. chứ ko có cách nào làm trên màn hình zalo được. mà phải tạo mới rồi merge lại với nhau rất mất công.


Powered by Convas