Completed - Hoàn thành
Activity
Hoàng Nguyễn
almost 2 years ago
Quá tuyệt vời
Hồ Quang Hiển
almost 2 years ago
Hướng dẫn tôi nhé
Cường Ngô
almost 2 years ago
chờ đợi từng ngày. tuyệt vời
Henry Le
almost 2 years ago
Chào các anh, hiện tại tính năng kết nối Zalo OA đã được hoàn thiện và mở beta public chính thức với Khách hàng đang sử dụng Module fanpage. Các anh có thể tạo ticket yêu cầu mở tới bộ phận CSKH Getfly qua kênh: https://1.getfly.vn/c3s/#/
Rất mong nhận được sự đón nhận và tiếp tục góp ý từ các anh!
Best,
Anonymous #9269
over 1 year ago
hộ trợ bên a tích hợp nhé
Henry Le
over 1 year ago
hộ trợ bên a tích hợp nhé
@Anonymous #9269 Chào anh, về nhu cầu tích hợp, anh tạo ticket hỗ trợ qua kênh: https://1.getfly.vn/c3s/#/
nhé,
Cảm ơn anh!
Nguyen Xuan Hoan
over 1 year ago
Chào các anh, hiện tại tính năng kết nối Zalo OA đã được hoàn thiện và mở beta public chính thức với Khách hàng đang sử dụng Module fanpage. Các anh có thể tạo ticket yêu cầu mở tới bộ phận CSKH Getfly qua kênh: https://1.getfly.vn/c3s/#/
Rất mong nhận được sự đón nhận và tiếp tục góp ý từ các anh!
Best,
@Henry Le mình thấy có 1 vấn đề khác với chatbot các bên hoặc sử dụng trực tiếp trên https://oa.zalo.me đó là khi khách nhắn tin cho mình , sẽ có 8 tin nhắn phản hồi miễn phí mà ko phải là tin nhắn chủ động. Nhưng khi sử dụng zalo oa trực tiếp trên getfly tích hợp thì nhắn đều bị tính là tin chủ động, cho dù khách đã chủ động nhắn tin tới mình. Điều này rất bất lợi cho anh em sử dụng Zalo OA vì tốn tin nhắn chủ động. Liệu Getfly có khắc phục được điều này cho anh em.
Trường hợp 2: Không biết Getfly có kế hoạch tích hợp Tin nhắn zns zalo oa qua marketing automation như SMS hoặc email thì tuyệt vời.
Henry Le
over 1 year ago
Hi anh,
Phần 1, bên em sẽ check lại với Zalo - hiện tại bên Getfly đang làm theo các tài liệu bên Zalo cung cấp
Phần 2, hiện tại Getfly đã tích hợp phần này, a Hoan xem nội dung trong Wiki hoặc liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ nhé.
Trân trọng,
Hải Nguyên
Anonymous #9582
over 1 year ago
Còn lâu mới có.
Henry Le
over 1 year ago
Còn lâu mới có.
@Anonymous #9582 Chào anh/chị, hiện tại Getfly đã tích hợp thành công Zalo OA và Zalo ZNS (gửi tin nhắn Zalo tới tập KH trên Getfly hoặc setup hệ quả MKT Automation) - Không biết anh/chị đang gặp khó khăn ở phần nào? Getfly rất sẵn sàng để hỗ trợ.
Trân trọng,
Hải Nguyên
CXO
Thai Dang | VIP English
8 months ago
khi khách nhắn zalo đến Zalo OA mà là 1 khách hàng đang sẵn có trên CRM thì hệ thống cần cho phép update thông tin đó vào khách đang có?
hiện tại tôi bấm "thêm khách hàng" thì nó tạo ra dòng khách hàng mới chứ nó không cho phép update zalo đó vào khách đang có
Tong Truong Tan
8 months ago
Tôi ủng hộ đề xuất của Thai Dang | VIP English
Lan Anh Getfly CRM
8 months ago
khi khách nhắn zalo đến Zalo OA mà là 1 khách hàng đang sẵn có trên CRM thì hệ thống cần cho phép update thông tin đó vào khách đang có?
hiện tại tôi bấm "thêm khách hàng" thì nó tạo ra dòng khách hàng mới chứ nó không cho phép update zalo đó vào khách đang có
@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,
Trong trường hợp tin nhắn ở zalo OA đã có thông tin khách hàng trên CRM, anh có thể nối Tin nhắn OA đến khách hàng sẵn có theo hướng dẫn sau ạ:
Anh thử lại giúp em nha.
Trân trọng!
Lan Anh Getfly CRM
8 months ago
Tôi ủng hộ đề xuất của Thai Dang | VIP English
@Tong Truong Tan
Hi anh Tong Truong Tan,
Getfly có hỗ trợ tính năng này rồi ạ.
Anh thao tác thử giúp em nha.
Cảm ơn anh!
Thai Dang | VIP English
8 months ago
khi khách nhắn zalo đến Zalo OA mà là 1 khách hàng đang sẵn có trên CRM thì hệ thống cần cho phép update thông tin đó vào khách đang có?
hiện tại tôi bấm "thêm khách hàng" thì nó tạo ra dòng khách hàng mới chứ nó không cho phép update zalo đó vào khách đang có
@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,
Trong trường hợp tin nhắn ở zalo OA đã có thông tin khách hàng trên CRM, anh có thể nối Tin nhắn OA đến khách hàng sẵn có theo hướng dẫn sau ạ:Anh thử lại giúp em nha.
Trân trọng!
@Lan Anh Getfly CRM hello bạn, trường hợp này là do khách hàng Tuyết Còi đã nhắn zalo từ trước nên hệ thống mới biết.
chứ tôi vừa thử xong. nếu 1 khách hàng mới hoàn toàn tên là Mít Xinh Đẹp lần đầu nhắn zalo đến và có trùng số đt với chị Nguyễn Thị Lan sẵn có trên hệ thống. thì tôi ko thể nào nhập Mít Xinh Đẹp vô chị Lan này được. nó cứ bắt tôi thêm mới khách hàng. và khi tôi thêm điền số đt chị Lan thì nó báo trùng và ko cho thêm (còn nếu tôi cjo phép trùng thì nó tạo khách mới luôn, ko còn là chị Lan nữa mà thành Lan 2 luôn rồi). Lần sau chị Mít Xinh Đẹp zalo lần nữa thì nó lại báo là chị Lan 2 chứ ko phải Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào chỉnh từ Lan 2 thành Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào add Mít Xinh Đẹp vào chị Nguyễn Thị Lan đang có.
Lan Anh Getfly CRM
8 months ago
khi khách nhắn zalo đến Zalo OA mà là 1 khách hàng đang sẵn có trên CRM thì hệ thống cần cho phép update thông tin đó vào khách đang có?
hiện tại tôi bấm "thêm khách hàng" thì nó tạo ra dòng khách hàng mới chứ nó không cho phép update zalo đó vào khách đang có
@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,
Trong trường hợp tin nhắn ở zalo OA đã có thông tin khách hàng trên CRM, anh có thể nối Tin nhắn OA đến khách hàng sẵn có theo hướng dẫn sau ạ:Anh thử lại giúp em nha.
Trân trọng!
@Lan Anh Getfly CRM hello bạn, trường hợp này là do khách hàng Tuyết Còi đã nhắn zalo từ trước nên hệ thống mới biết.
chứ tôi vừa thử xong. nếu 1 khách hàng mới hoàn toàn tên là Mít Xinh Đẹp lần đầu nhắn zalo đến và có trùng số đt với chị Nguyễn Thị Lan sẵn có trên hệ thống. thì tôi ko thể nào nhập Mít Xinh Đẹp vô chị Lan này được. nó cứ bắt tôi thêm mới khách hàng. và khi tôi thêm điền số đt chị Lan thì nó báo trùng và ko cho thêm (còn nếu tôi cjo phép trùng thì nó tạo khách mới luôn, ko còn là chị Lan nữa mà thành Lan 2 luôn rồi). Lần sau chị Mít Xinh Đẹp zalo lần nữa thì nó lại báo là chị Lan 2 chứ ko phải Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào chỉnh từ Lan 2 thành Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào add Mít Xinh Đẹp vào chị Nguyễn Thị Lan đang có.
@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,
Phần này em xin phép sẽ liên hệ để hỗ trợ trực tiếp cho mình anh nhé, khả năng có thể do thao tác của mình thôi ạ.
Cảm ơn anh!
Thai Dang | VIP English
8 months ago
khi khách nhắn zalo đến Zalo OA mà là 1 khách hàng đang sẵn có trên CRM thì hệ thống cần cho phép update thông tin đó vào khách đang có?
hiện tại tôi bấm "thêm khách hàng" thì nó tạo ra dòng khách hàng mới chứ nó không cho phép update zalo đó vào khách đang có
@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,
Trong trường hợp tin nhắn ở zalo OA đã có thông tin khách hàng trên CRM, anh có thể nối Tin nhắn OA đến khách hàng sẵn có theo hướng dẫn sau ạ:Anh thử lại giúp em nha.
Trân trọng!
@Lan Anh Getfly CRM hello bạn, trường hợp này là do khách hàng Tuyết Còi đã nhắn zalo từ trước nên hệ thống mới biết.
chứ tôi vừa thử xong. nếu 1 khách hàng mới hoàn toàn tên là Mít Xinh Đẹp lần đầu nhắn zalo đến và có trùng số đt với chị Nguyễn Thị Lan sẵn có trên hệ thống. thì tôi ko thể nào nhập Mít Xinh Đẹp vô chị Lan này được. nó cứ bắt tôi thêm mới khách hàng. và khi tôi thêm điền số đt chị Lan thì nó báo trùng và ko cho thêm (còn nếu tôi cjo phép trùng thì nó tạo khách mới luôn, ko còn là chị Lan nữa mà thành Lan 2 luôn rồi). Lần sau chị Mít Xinh Đẹp zalo lần nữa thì nó lại báo là chị Lan 2 chứ ko phải Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào chỉnh từ Lan 2 thành Nguyễn Thị Lan. cũng ko có cách nào add Mít Xinh Đẹp vào chị Nguyễn Thị Lan đang có.
@Thai Dang | VIP English
Hi anh Thai Dang,Phần này em xin phép sẽ liên hệ để hỗ trợ trực tiếp cho mình anh nhé, khả năng có thể do thao tác của mình thôi ạ.
Cảm ơn anh!
@Lan Anh Getfly CRM vậy bạn có thông tin liên hệ của mình đã chưa nhỉ? vì mình đã liên hệ nhân viên phụ trách là Ms Giang thì đều báo là không làm được. chỉ có cách tạo khách mới là Lan 2 rồi lại phải ra ngoài danh sách khách hàng để "merge" 2 khách trùng là chị Lan 2 và chị Nguyễn Thị Lan vào nhau. chứ ko có cách nào làm trên màn hình zalo được. mà phải tạo mới rồi merge lại với nhau rất mất công.
Henry Le
almost 2 years ago
Tích hợp Zalo OA vào Getfly 4.0:
- Tiếp nhận và trao đổi với khách hàng chat với Zalo OA của công ty
- Nhận diện, thêm mới thông tin Khách hàng qua cửa sổ phụ