Ticket - Tinned Answer - Câu trả lời Dựng sẵn

Completed - Hoàn thành

HN

Hoàng Nguyễn

2 years ago

Có thể thiết lập câu trả lời dựng sẵn cho ticket mới tạo căn cứ theo một chiêu chí nào đó của khách hàng: Như Nhóm khách hàng, giá trị đơn hàng...

Ví dụ:

Khách ở nhóm Vip tạo ticket - Hệ thống tự động trả lời: Cám ơn, chúng tôi trả lời trong vòng 1 phút

Khách không ở nhóm Vip: - Hệ thống tự trả lời: Cám ơn, chúng tôi trả lời trong 2h nữa

Activity

HL

Henry Le

2 years ago

Dear anh Hoàng, phần này là là SLA - Tiêu chuẩn hỗ trợ dành riêng cho 1 nhóm Khách hàng cụ thể.


Hiện tại team Getfly sẽ nghiên cứu thêm phần này trong công việc tối ưu module Support tại phiên bản v6.0 tới đây, dự kiến ra mắt vào Q4/2022.


Trân trọng,

HL

Henry Le changed the status to Evaluating - Đang phân tích

2 years ago

1 hidden items

LA

Lan Anh Getfly CRM

last year

Hi anh Thai Dang,

Hiện tại Getfly đã có nâng cấp bổ sung mẫu trả lời nhanh của ticket, anh Thai Dang hoàn toàn có thể setup các mẫu tin trả lời khách hàng theo nhu cầu của bên mình anh nhé.

Anh Thai Dang thao tác thử theo mẫu em gửi anh nha.

Cảm ơn anh!

LA

Lan Anh Getfly CRM changed the status to Completed - Hoàn thành

last year


Powered by Convas