Completed - Hoàn thành
Henry Le
2 years ago
Dear anh Hoàng, phần này là là SLA - Tiêu chuẩn hỗ trợ dành riêng cho 1 nhóm Khách hàng cụ thể.
Hiện tại team Getfly sẽ nghiên cứu thêm phần này trong công việc tối ưu module Support tại phiên bản v6.0 tới đây, dự kiến ra mắt vào Q4/2022.
Trân trọng,
Henry Le changed the status to Evaluating - Đang phân tích
2 years ago
1 hidden items
Lan Anh Getfly CRM
last year
Lan Anh Getfly CRM changed the status to Completed - Hoàn thành
last year
Hoàng Nguyễn
2 years ago
Có thể thiết lập câu trả lời dựng sẵn cho ticket mới tạo căn cứ theo một chiêu chí nào đó của khách hàng: Như Nhóm khách hàng, giá trị đơn hàng...
Ví dụ:
Khách ở nhóm Vip tạo ticket - Hệ thống tự động trả lời: Cám ơn, chúng tôi trả lời trong vòng 1 phút
Khách không ở nhóm Vip: - Hệ thống tự trả lời: Cám ơn, chúng tôi trả lời trong 2h nữa