Completed - Hoàn thành
Henry Le changed the status to Planned - Lên kế hoạch triển khai
2 years ago
Henry Le
2 years ago
Cảm ơn anh, phần này rất hợp lý với nhu cầu sử dụng của user - hiện tại Getlfy sẽ lên kế hoạch thêm phần custom field của KH vào trong pop up hiển thị cuộc gọi. Dự kiến hoàn thành trong tháng 04/2022.
Cảm ơn anh!
1 hidden items
Lan Anh Getfly CRM changed the status to Completed - Hoàn thành
last year
Da Mavi
3 quarters ago
hôm nay là 03/2024 rồi tính năng THÊM NGƯỜI PHỤ TRÁCH VÀO khách hàng đã được thực hiện chưa??? VÌ 1 KHÁCH HÀNG trên hệ thống ko chỉ có 1 bạn sale chăm sóc? mà còn có các bộ phận khác như KỸ THUẬT, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG , BẢO HÀNH ..... nếu mình chỉ hiện sự thông báo cho người phụ trách mỗi là sale khi khách liên hệ đến, gọi đến thì bộ phận khác sẽ bị miss rất thiếu sót việc đấy?
Hoàng Nguyễn
2 years ago
Vấn đề:
Khi khách hàng gọi điện, hoặc khi đăng ký, hệ thống hiện đang chỉ ghi nhận Duy nhất 1 nhân viên phụ trách khách hàng -> việc popup lên chỉ có thể biết được Nhân viên đó phụ trách.
Điều này gây ra bất tiện:
Nhân viên phụ trách không thực hiện chăm sóc
Nhân viên chăm sóc phụ trách cơ hội của khách hàng
Đề xuất phương án:
Trong Custom field của khách hàng, cho thêm 1 loại dữ liệu đặc biệt : User trên hệ thống - cho phép người dùng chỉ định user theo ID trên hệ thống
Có thêm tính năng setting hiển thị theo custom field khi khách hàng gọi tới
Như thế, chúng ta có thể giải quyết được vấn đề người phụ trách thứ 2, 3, n và chỉ định được khi khách gọi tới, popup lên hiển thị thông tin gì.
cám ơn