Tích hợp Zalo OACompleted - Hoàn thànhsocialTích hợp Zalo OA vào Getfly 4.0:- Tiếp nhận và trao đổi với khách hàng chat với Zalo OA của công ty- Nhận diện, thêm mới thông tin Khách hàng qua cửa sổ phụ17
Thêm tính năng lọc hàng tồn khoCompleted - Hoàn thànhkhoHãy thêm tính năng lọc những sản phẩm còn tồn để nhân viên của tôi dễ kiểm tra những sản phẩm nào vẫn available để lên kế hoạch chạy qc, giới thiệu và làm việc với khách hàng, đây là lần thứ 2 tôi đề xuất yêu cầu này nếu getfly không đáp ứng được, doanh nghiệp chúng tôi sẽ ngưng sử dụng phần mềm, xin cảm ơn! 1
Thay đổi độ rộng của cột trong màn hình khách hàng F2Completed - Hoàn thànhkhách hàngHiện tại không thể thay đổi được độ dài cột trong màn hình F2. Bản 3.0 có thể làm được4
Chuyển công việc sang dự án khácCompleted - Hoàn thànhcông việcKhi sửa đổi Công việc có thể chọn chuyển công việc sang dự án khác5
Thêm tùy chọn cho mục Quản lý sản phẩm In Progress - Đang hoàn thiệnsản phẩmTôi muốn thêm nút lọc các sản phẩm còn hàng trong mục Quản lý sản phẩm (f4)1
Chỉnh sửa kết xuất dữ liệu công việcEvaluating - Đang phân tíchmình muốn chỉnh sửa dữ liệu công việc có thêm thang điểm cho công việc. bỏ khung hoàn thành. thêm time thực hiện,ngày thực hiện và time kết thúc ngày kết thúc nhé6
Di chuyển, ẩn cột trong mục Đơn hàngNoted - Lưu ýỞ mục đơn hàng, mình xin góp ý các cột hiển thị trong bảng có thể ẩn/hiện di chuyển thứ tự hiển thị của các cột, như vậy sẽ linh hoạt hơn.3
Đưa tab tạo ticket ra mặc định hiển thị khi vào trang C3SPlanned - Lên kế hoạch triển khaiEm đề nghị thiết k ế lại mặc định hiển thị tab tạo ticket khi đăng nhập vào trang tạo ticket. Hiện tại đăng nhập vào lại mặc định hiển thị trang khách hàng phản hồi. Khách hàng thường bị nhầm tưởng là đã tạo ticket nhưng thật sự là chưa tạo.2
Bổ sung thêm nút Zalo trong chi tiết liên hệIn Progress - Đang hoàn thiệnkhách hàngTrong trang chi tiết lên hệ ở trên Web và trêm App nên bổ sung thêm icon của Zalo để khi bấm vào đó có thể mở trực tiếp cửa sổ tin nhắn Zalo của 1 liên hệ cụ thể, hoặc có thể link trực tiếp đến giao diện tin nhắn truyền thống 8
Bổ sung cột đơn vị khi thiết lập chỉ tiêu KPI trong Module KPICompleted - Hoàn thànhkpiBổ sung thêm cột đơn vị, dạng text khi thiết lập chỉ tiêu KPI trên Getfly 4.00
Dán ảnh bằng nút paste ? Planned - Lên kế hoạch triển khaiGiống như outlook, mình muốn geftly có chức năng cho phép dán ảnh bằng nút paste. Ảnh có thể là m copy hoặc chụp màn hình, sau đó paste trực tiếp vào nội dung muốn gửi. Chứ ko cần phải download ảnh về máy, rồi đính kèm tải lên như Geftly hiện tại. Mất tgian tải ảnh về, tốn dữ liệu máy và mất công sau này xóa lại. 1
Phân loại dự ánEvaluating - Đang phân tíchcông việcHiện tại mỗi người dùng chỉ phân loại được những dự án do chính người đó tạo ra. Những dự án không phải là người phụ trách thì vẫn phải để lộn xộn, không phân loại được. Khiến việc phân loại không hỗ trợ được nhiều. 1. Đề xuất mỗi người dùng có thể phân loại dự án mà họ là người tham gia. 2. Admin có thể share folder trong đó có các dự án con mà người đó đã sắp xếp cho người liên quan1
Muốn xem tiến trình của khách hàng ở AutomationPlanned - Lên kế hoạch triển khaiKhi triển khai automation gặp vấn đề không biết tình trạng khách hàng đang tắc ở đâu? Bao nhiêu khách hàng đang tắc ở đó ví dụ đang dùng email, 30 ngày không hoạt động, hay ở đó bao ngày rồi thì không biết Giải pháp anh em có không6
Thêm tính năng xác thực thông tin nhập vào.Evaluating - Đang phân tíchadminCấu hìnhHi team kỹ thuật của Getfly. Tôi đánh giá cao chức năng Định nghĩa dữ liệu của Getfly. Tính năng này giúp người dùng chủ động hơn trong việc quản lý các trường dữ liệu mình cần. Tuy nhiên các trường dữ liệu này sẽ tốt hơn rất nhiều nếu có tính năng "xác thực" - validate các thông tin mà người dùng nhập vào thay vì chỉ cho chọn kiểu dữ liệu. Việc xác thực dữ liệu là đúng trước khi lưu vào hệ thống rất quan trọng cho việc quản lý sau này. Tính năng validate này quý công ty có thể tham khảo Google Forms. Google forms có thể cho validate 1 trường kiểu Text input theo Number, Text. Length, Relugar Expression. Mỗi kiểu như Number lại cho thêm nhiều option để validate như >, <, >=, <=... nên rất thuận tiện. Con người thì luôn dễ có sai sót. Nếu ngay bước input mà không validate được thông tin trước, về sau sai sót dây chuyền rất khó khắc phục. Mong sớm nhận được hồi đáp (và mong mỏi hơn nữa tính năng này sớm được cập nhật vào hệ thống). Cảm ơn. Công Nguyễn 4
Viết & Đăng (Shift + Enter)Closed - ĐóngHiện tại phần công việc, chi tiết khách hàng, và các ô nhập liệu khác trên Pc đều phải bấm vào nút đăng, đề nghị bổ sung thêm chức năng Shift + Enter để đăng nhanh như trong tính năng chat0
Cần tải bảng chấm công tổng như hiển thị trên máy tínhEvaluating - Đang phân tíchKhông tải được bảng chấm công tổng có dòng là tên nhân viên các cột là các ngày trong tháng. Giá trị là thời gian checkin/out. Hiện bảng này đang hiển thị trên máy tính phần HRM > Chấm công theo ca > Bảng chấm công.0
KHÁCH TỰ ĐẶT HÀNG VÀ CHỐT ĐƠN THEO GIÁ TIỀN TÙY CHỌNEvaluating - Đang phân tíchsản phẩmlanding pageNhân muốn làm một sản phẩm chỉ có giá tiền tối thiểu, khách hàng sẽ tự đặt đơn hàng và thanh toán theo số tiền khách hàng mong muốn (không được nhỏ hơn giá tiền tối thiểu). Sau khi khách hàng đặt đơn hàng sẽ có trang hỗ trợ thanh toán online để giúp khách hàng tự chốt đơn nhanh chóng. Nhân sẽ gắn link sản phẩm này vào một trang web khi nhấp vào nút đăng ký sẽ tự chuyển đến trang sản phẩm này. Mong được hướng dẫn cách thực hiện.1
Hợp nhất các cơ hội bị trùngEvaluating - Đang phân tíchchiến dịchcơ hộiCác cơ hội bị trùng không có chức năng hợp nhất lại bằng cách thủ công để dễ quản lý khách trong 1 chiến dịch. Yêu cầu hợp nhất là để tổng hợp thông tin một khách hàng khi họ đăng ký nhiều lần. Đối với các chiến dịch cho phép đăng ký trùng cơ hội.11
Trường dữ liệu - Người phụ trách thứ 2Completed - Hoàn thànhcall-centerVấn đề: Khi khách hàng gọi điện, hoặc khi đăng ký, hệ thống hiện đang chỉ ghi nhận Duy nhất 1 nhân viên phụ trách khách hàng -> việc popup lên chỉ có thể biết được Nhân viên đó phụ trách. Điều này gây ra bất tiện: Nhân viên phụ trách không thực hiện chăm sóc Nhân viên chăm sóc phụ trách cơ hội của khách hàng Đề xuất phương án: Trong Custom field của khách hàng, cho thêm 1 loại dữ liệu đặc biệt : User trên hệ thống - cho phép người dùng chỉ định user theo ID trên hệ thống Có thêm tính năng setting hiển thị theo custom field khi khách hàng gọi tới Như thế, chúng ta có thể giải quyết được vấn đề người phụ trách thứ 2, 3, n và chỉ định được khi khách gọi tới, popup lên hiển thị thông tin gì. cám ơn4
thêm phần hiển thị khách hàng liên quan vào appPlanned - Lên kế hoạch triển khaimình muốn hiện thị người liên hệ trong app. giống như trên web 4
Tự động lấy tag người comment công việc khi trả lời comment đóOpen - Đề xuất mớiĐể tiện lợi, khi user trả lời lại trao đổi trong công việc, phần box comment sẽ tự động thêm tag người tạo trao đổi được trả lời.1
[Automation] Bổ sung Ghi chú thủ công vào Phần tử con của AutomationEvaluating - Đang phân tíchĐề xuất Bổ sung ghi chú vào Automation — Vấn đề: - Khi tạo một automation sẽ có rất nhiều phần từ con, nhưng nếu hệ thống CRM không có ghi note thì rất khó để phân biệt (Mô tả ảnh 2) » Đề xuất CRM nâng cấp tính năng "ghi chú" thủ công trên từng phần tử con (Mô tả ảnh 1) 4
Thêm tính "Giao hàng" trong phần: BÁN HÀNG (F4)Closed - ĐóngTrong quá trình bán hàng, phần theo giõi và thực hiện giao hàng rất quan. tuy nhiên trong phân hệ bán hàng (F4) của GETFLY lại ko có phần đó. theo mình đây là một thiếu sót lớn6
Thêm tính năng Giao hàngClosed - ĐóngGetfly nên phải có tính năng Giao hàng trong phần Bán Hàng (F4) vì bán hàng mà ko quản lý được giao hàng thì rất bất cập. Khi tạo bán hàng xong ko phải PO hay Hợp đồng nào cũng có hàng giao ngay mà nhiều khi phải chờ đợi hàng mới giao được. hoặc trong 1 PO có hàng thì giao được trước, có hàng phải nhập...Nếu ko có tính năng giao hàng và quản lý giao hàng thì ko theo giõ được PO. doanh Thu thực của hợp PO, hợp đồng2